GẠO MẦM VIBIGABA MUA BÁN Ở ĐÂU?

GẠO MẦM VIBIGABA BÁN TẠI TPHCM VÀ HÀ NỘI.


Cơm nấu từ gạo mầm
Cơm gạo mầm
Được công ty CP BVTV An Giang giới thiệu rộng rãi ra ngoài thị trường vào khoảng tháng 11/2012 và tới nay đã được gần hai năm. Gạo mầm vibigaba đã mang lại giá trị rất lớn cho những bệnh nhân tiểu đường, cao huyết áp, mất ngủ, táo bón...Hiện nay gạo mầm được BS Lương Lễ Hoàng đưa vào phác đồ điều trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp, xơ vữa mạch máu... cho người bệnh.

Gạo mầm vibigaba được phát triển theo công nghệ Nhật Bản với những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, được nghiên cứu và sản xuất tại trung tâm nghiên cứu Định Thành-An Giang với đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiệm và cực kỳ tâm huyết.

Gạo mầm Vibigaba được công ty CP Lương Thực Phương Nam phân phối chính thức và là nhà phân phối đầu tiên loại gạo mầm này.

1. Bạn băn khoăn về Hàng thật hàng giả?
  • Gạo mầm vibigaba hạt Màu Vàng Nâu, đó là màu của lớp vỏ cám sau khi được cho lên mầm, đầu hạt gạo có những mầm nhỏ màu trắng, rất dễ phân biệt với loại gạo thường.
  • Gạo mầm vibigaba có quy cách đóng gói 0.5kg và 1kg, được hút chân không và bao bọc ở ngoài là hộp bằng giấy. Sau đó được đóng trong thùng 5kg hoặc 10kg.
  • Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
2. Bạn băn khoăn về chất lượng sản phẩm Gạo mầm?

Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm của Gạo Mầm Vibigaba, các bạn sẽ được đổi trả hàng hàng miễn phí khi có vấn đề:
  • Bịch gạo mầm vibigaba bị xì và không khí tràn vào trong bịch.
  • Gạo bị ẩm mốc khi vẫn còn nguyên bịch.
  • Gạo có mùi lạ, không giống như mùi đặc trưng của gạo mầm vibigaba.
  • Có thể đổi sản phẩm khác nếu không thấy hợp khẩu vị.
3. Bạn băn khoan về giá cả sản phẩm?

Tại sao giá bán gạo mầm tại công ty Phương Nam là thấp nhất?
Công ty Phương Nam nhà phân phối gạo mầm lớn nhất Việt Nam với trữ lượng rất lớn, nên giá cả thấp nhất thị trường với tiêu chí mọi người đều có thể sử dụng sản phẩm này trong bữa cơm hàng ngày. Ngoài ra hàng tháng có những chương trình khuyến mãi và thẻ ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

4. Bạn băn khoăn về dịch vụ khách hàng?

Công ty Phương Nam cam kết khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất, đổi trả hàng theo đúng cam kết với đội ngũ nhân viên lịch thiệp, vui vẻ và tận tuỵ.

BẠN CÒN CHẦN CHỜ GÌ NỮA! HÃY GỌI NGAY CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC GIAO GẠO MẦM MIỄN PHÍ VỚI DỊCH VỤ TỐT NHẤT.

Hotline:
08 3526 0188
0909 34 99 88.
0123 67 68 000.


0 comments:

Post a Comment

 

Tin tức

Liên hệ Gạo Mầm Phương Nam

Quý khách có nhu cầu mua Gao Mam, Gao Mam Vibigaba hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam. Địa chỉ: 75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM Mã Số Thuế: 0312005719 Giấy phép kinh doanh số: 0312005719, điện thoại: 08 3526 0188

Cung cấp Gạo Mầm

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chuyên phân phối sản phẩm Gao Mam, Gao Mam Vibigaba, gạo lức nảy mầm vibigaba (Gạo Mầm Vibigaba), hạt methi giá tốt nhất trên thị trường