CHƯƠNG TRÌNH NẤU CƠM GẠO MẦM TẠI QUẬN 7, TPHCM.

Giới thiệu gạo mầm tới khu chung cư Eratown, Phước Long, Quận 7, TPHCM.


dai ly gao mam quan 7
Giới thiệu gạo mầm tại chung cư Eratown Quận 7, TPHCM
Trong tháng 09/2014 Công Ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam mở thêm đại lý gạo mầm, gạo lức và các loại gạo đặc sản khác tại khu chung cư chợ Phước Long, Quận 7. Trong ngày khai trương đại lý gạo mầm này thì chúng tôi có tổ chức chương trình nấu cơm gạo mầm và các loại gạo đặc sản cho tất cả bà con tại khu vực này thưởng thức.

6h sáng công ty chúng tôi bắt đầu chương trình nấu cơm tại khu vực chung cư này, mùi thơm vô cùng hấp dẫn và khác biệt được toả ra từ bốn nồi cơm đã thu hút sự tò mò của mọi người tại đây. Cùng với việc chào mời rất tận tình của đội ngũ marketing chuyên nghiệp mà bà con cô bác đã vào gian hàng và dùng thử cơm gạo mầm, không còn e dè như lúc đầu nữa.

Tới 7h sáng thì đã có rất nhiều bà con cô bác tới thưởng thức cơm nấu từ gạo mầm. Có lẽ là lần đầu tiên được ăn thử một loại cơm đặc biệt nên hầu hết ai cũng thấy háo hức dùng thử và khen rất ngon, nhiều người còn xin thêm để mang về cho người thân trong nhà thưởng thức. Không khí thật tuyệt vời.

Trong quá trình thưởng thức cơm gạo mầm thì bà con cô bác được độ ngũ marketing tư vấn rất kỹ càng về những tác dụng vô cùng hữu ích của gạo mầm đối với cơ thể con người. Từ tác dụng ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp, chống xơ vữa mạch máu cho tới tác dụng ngủ ngon hơn vì giảm stress với hoạt chất gaba cộng thêm gạo mầm giàu chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hoá.

Điều đặc biệt trong chương trình tháng này là sự đón nhận rất nhiệt tình từ tất cả bà con cô bác tại đây, không những thế mà họ còn gọi điện cho người thân từ các block của khu chung cư xuống và cùng ăn sáng với Gạo Mầm Vibigaba.

Xin cảm ơn tất cả bà con cô bác, cảm ơn đội ngũ marketing rất tuyệt vời trong chương trình này.

Trần Kiệm.

Xin liên hệ để mua gao mam:

0909 34 99 88.

0123 67 68 000.

08 3526 0188.


0 comments:

Post a Comment

 

Tin tức

Liên hệ Gạo Mầm Phương Nam

Quý khách có nhu cầu mua Gao Mam, Gao Mam Vibigaba hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam. Địa chỉ: 75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM Mã Số Thuế: 0312005719 Giấy phép kinh doanh số: 0312005719, điện thoại: 08 3526 0188

Cung cấp Gạo Mầm

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chuyên phân phối sản phẩm Gao Mam, Gao Mam Vibigaba, gạo lức nảy mầm vibigaba (Gạo Mầm Vibigaba), hạt methi giá tốt nhất trên thị trường