BỮA CƠM ĐƠN GIẢN VỚI GẠO MẦM VIBIGABA.

món cơm tốt cho tim mạch
Món cơm gạo mầm tốt cho tim mạch.

Từ khi biết tới gạo mầm thì ngày nào trong gia đình tôi cũng ăn mỗi ngày một bữa, thường thì vào bữa tối trong gia đình. Vì bữa tối là bữa mà tất cả thành viên trong gia đình tôi có thời gian nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, thời gian quây quần bên mâm cơm, thường thì vừa ăn vừa coi tivi và bàn luận về chúng.

Bữa tối là bữa ăn mà chúng ta có nhiều thời gian hơn để ăn và nhai thật kỹ, không phải vội vàng như bữa sáng và bữa trưa. Do đó rất thích hợp cho việc ăn cơm gạo mầm. Hơn nữa trong cơm gạo mầm giàu chất xơ và ít tinh bột nên ăn và bữa tốt sẽ tránh được nguy cơ béo phì.

Trong bữa cơm tối thì gia đình tôi thường chọn những món ăn nhẹ nhàng hơn với các món được chế biến từ thực vật là chính. Mục đích cho việc tiêu hoá được dễ dàng hơn, bụng dạ không khó chịu khi đi ngủ và giúp giấc ngủ nhanh và sâu hơn.

Là một người làm kinh doanh nên thời gian khá bận rộn, cộng với việc giao tiếp nhiều với mọi người nên việc ăn nhậu nhiều là không tránh khỏi, nhưng là một người rất quý trọng sức khoẻ của bản thân nên bất cứ khi nào không tiệc tùng là tôi lại trở về với các món ăn từ thực vật. Trước kia khi chưa biết tới công dụng, tác dụng của gạo mầm hay gạo lứt thì bất cứ khi nào có cơ hội là tôi ăn chay, nhưng khi biết được tác dụng rất tốt của gạo mầm thì gia đình tôi chuyển qua dùng sản phẩm này luôn.

Những chia sẻ thực sự là khi đang quen ăn cơm với gạo trắng với nhiều tinh bột, đột ngột chuyển qua ăn gạo mầm với nhiều chất xơ, cơm ăn cảm giác khô hơn và cần nhai kỹ hơn. Với thói quen ăn nhanh thì việc ăn cơm gạo mầm ban đầu là một vấn đề, nhưng khi ăn quen rồi và quen với việc phải nhai kỹ thì thực sự rất ngon, hơn nữa sẽ tốt cho bao tử và đường ruột của chúng ta hơn.

Hiện tại thì những buổi sáng không có việc gì gấp thì tôi ăn cơm gạo mầm với mối mè, cá khô hay trà bông. Buổi sáng cự kỳ thú vị khi đọc báo và có một bữa ăn hợp khẩu vị và giàu dinh dưỡng.

Bạn không tin tôi ư? Hãy thử để cảm nhận bạn nhé!

Trần Kiệm.

0 comments:

Post a Comment

 

Tin tức

Liên hệ Gạo Mầm Phương Nam

Quý khách có nhu cầu mua Gao Mam, Gao Mam Vibigaba hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam. Địa chỉ: 75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM Mã Số Thuế: 0312005719 Giấy phép kinh doanh số: 0312005719, điện thoại: 08 3526 0188

Cung cấp Gạo Mầm

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chuyên phân phối sản phẩm Gao Mam, Gao Mam Vibigaba, gạo lức nảy mầm vibigaba (Gạo Mầm Vibigaba), hạt methi giá tốt nhất trên thị trường