CÁCH NẤU CƠM GẠO MẦM CHO NGON

GẠO MẦM VIBIGABA ĂN VỚI MUỐI MÈ VÀ CÁ KHÔ.


Gạo mầm vibigaba

Gạo mầm vibigaba (hay gạo lức lên mầm vibigaba) là một loại thực dưỡng rất tốt cho cơ thể, Loại thực dưỡng này có tác dụng phòng chống các bệnh như:


1. Ổn định đường huyết thông qua tác dụng kép, vừa tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố insulin, vừa không tăng đường huyết sau bữa ăn do chỉ số đường huyết trong gạo nẩy mầm thấp hơn các loại gạo thông thường, kể cả gạo lức.


2. Điều chỉnh biến dưỡng chất béo nhờ tác dụng ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như Triglyceride, LDL.


3. Ngăn chận khuynh hướng béo phì và lão hóa tế bào vì GABA hưng phấn tiến trình tổng hợp nội tiết tố tăng trưởng (HGH) theo cơ chế sinh học, nghĩa là an toàn khi dùng dài lâu.


4. Ngừa táo bón và đầy hơi thường gặp ở người cao tuổi nhờ dồi dào chất xơ.


5. Chống loãng xương đồng thời trấn an hệ thần kinh giao cảm do chứa nhiều canxi ở dạng cơ thể dễ dung nạp.


6. Thư giãn thần kinh để qua đó tạo giấc ngủ tự nhiên và yên bình nhờ tác dụng ức chế các dẫn truyền thần kinh thái quá đồng thời tái lập nhịp hài hòa trên trục tuyến yên – thần kinh – nội tiết.


Nhưng Phương pháp và cách thức để nấu cơm gạo mầm vibigaba cho ngon và giữ nguyên chất dinh dưỡng trong hạt gạo thì không phải ai cũng biết, tôi xin giới thiệu cách nấu như sau:


Bịch gạo mầm vibigaba được đóng gói theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, được rút chân không nên thời gian bảo quản là 12 tháng. Hơn nữa gạo mầm được lên mầm từ gạo lức (gạo lứt) nên còn giữ nguyên được lớp vỏ cám giàu chất dinh dưỡng và các chất dinh dưỡng trong hạt gạo được tăng lên rất nhiều lần so với gạo lức thông thường. Do đó khi bạn nấu cơm thì cần chú ý những bước sau:


Bước 1: Khi nấu cơm bạn không được vo gạo vì sẽ làm bong lớp cám nhiều chất dinh dưỡng.


Bước 2: Với 1 Chén Gạo vibigaba bạn đổ từ 1.2-2 chén nước tuỳ thuộc bạn thích ăn mềm hay khô, sau đó ngâm khoảng 1 tiếng đồng hồ.


Bước 3: Cho lên nấu cơm trong nồi cơm điện như gạo thông thường, sau khi chín cơm thì nên dùng nóng và ăn cơm với muối mè sẽ ngon hơn.


Các bạn có thể nấu luôn cho một ngày để tiết kiệm thời gian, khi nào ăn có thể cho vào lo viba hâm lại cho nóng.


CHÚC CÁC BẠN NGON MIỆNG.


Xin mời các bạn đọc thêm: GẠO MẦM VIBIGABA: CHÉN CƠM NÊN THUỐC

0 comments:

Post a Comment

 

Tin tức

Liên hệ Gạo Mầm Phương Nam

Quý khách có nhu cầu mua Gao Mam, Gao Mam Vibigaba hãy liên hệ với Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam. Địa chỉ: 75A2 Nhất Chi Mai, Phường 13, Tân Bình, TP. HCM Mã Số Thuế: 0312005719 Giấy phép kinh doanh số: 0312005719, điện thoại: 08 3526 0188

Cung cấp Gạo Mầm

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chuyên phân phối sản phẩm Gao Mam, Gao Mam Vibigaba, gạo lức nảy mầm vibigaba (Gạo Mầm Vibigaba), hạt methi giá tốt nhất trên thị trường